“บ้านอนันดา Welcome home” อยู่ฟรี ไม่ต้องผ่อน 2 ปีกับ 12 โครงการบ้านและทาวน์โฮม พร้อมอยู่

เศรษฐกิจ (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง เร่งเครื่องรุกตลาดต้นปี 65 ประเดิมด้วยแคมเปญแรก “บ้านอนันดา Welcome Home” กับ 12 โครงการบ้านและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ พร้อมเปิดตัว “Hairy” Happy Monster ตัวแทนของความสุข และความอบอุ่นที่สะท้อนภาพลักษณ์ของบ้านอนันดาซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมา พร้อมจัดโปรโมชั่นโดนใจ “ให้อยู่ฟรี ไม่ต้องผ่อน 2 ปี แต่งครบ” รับกล่องสุ่ม มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท เริ่ม 2.39 – 26 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ – 6 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้ออกมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง อนันดาฯ ได้ตอบรับมาตรการโดยการเปิดตัวแคมเปญต่างๆ เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดมาโดยตลอด ทำให้มองเห็นสัญญาณบวกจากดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยดังกล่าว ซึ่งอนันดาฯ มุ่งมั่นที่จะช่วยให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น จึงได้เตรียมแคมเปญ “บ้านอนันดา Welcome Home” ซึ่งเป็นแคมเปญที่นำเสนอโครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพ พร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ กว่า 12 โครงการ ภายใต้แบรนด์ อาร์เทล / แอริ / เอโทล / เออร์บานิโอ และ ยูนิโอ ทาวน์ ซึ่งเป็นแบรนด์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับอย่างดียิ่งตลอดมา คัดสรรมานำเสนอให้กับลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของ ด้วยข้อเสนอที่พลาดไม่ได้ “ให้อยู่ฟรี ไม่ต้องผ่อน 2 ปี แต่งครบ” รับกล่องสุ่ม มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท เริ่ม 2.39 – 26 ล้านบาท*

 

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นอกจากนี้ อนันดาฯ ได้มีกลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง (Differentiation) ให้เกิดภาพจำในแบรนด์ ด้วย Visual Character Marketing เพื่อสร้างภาพจำที่ดีให้กับบ้านอนันดา และมี Character ชัดเจน โดยในไตรมาส 1 นี้ ได้มีการนำเสนอ Character ของ บ้านอนันดาให้เป็นที่อยู่อาศัยที่สร้างความสุข ความอบอุ่น เฟรนด์ลี่กับทุกคน ด้วยการเปิดตัว “Hairy” Happy Monster สัญลักษณ์แห่งความสุข ตัวแทนของความสุขและความอบอุ่น ทำให้เกิดการจดจำมากยิ่งขึ้น ซึ่ง “Hairy” Happy Monster จะเป็นสื่อกลางระหว่างบ้านอนันดากับลูกค้าในการสร้างความสุข ความประทับใจให้กับทุกคนที่มาเยี่ยมชมโครงการ หรือเพียงแค่เห็นโฆษณาก็สามารถยิ้มได้

สำหรับแคมเปญ “บ้านอนันดา Welcome Home” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้แก่ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยจากโครงการคุณภาพเยี่ยมทั้ง 12 โครงการ คือ 1. โครงการ อาร์เทล เอกมัย-รามอินทรา เริ่ม 25.9 – 50 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น Penthouse Master Bedroom และ walk-in closet ขนาดใหญ่ 2. โครงการ แอริ พระราม 2 ราคาเริ่ม 11.9 ล้านบาท ผ่อนเบา 30,000/ด. + triple bonus* 3. โครงการ แอริ แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่ม 11.9 ล้านบาท ผ่อนเบา 30,000/ด. + triple bonus* 4. โครงการ เอโทล วงแหวนฯ-ลำลูกกา ราคาเริ่ม 4.09 – 7 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ คุ้ม* 5. โครงการ เอโทล บาหลี บีช (มอเตอร์เวย์–ลาดกระบัง) ราคาเริ่ม 2.39 ล้านบาท* อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ คุ้ม* 6. โครงการ เออร์บานิโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ ราคาพิเศษ 5.09 ล้านบาท ผ่อนเบา 15,000/ด. + triple bonus* 7. โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 ราคาเริ่ม 2.39 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ คุ้ม* 8. โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ คุ้ม* 9. โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ศรีนครินทร์-บางนา ราคาเริ่ม 3.19 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ คุ้ม* 10. โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ เพชรเกษม 110 ราคาเดียว 3.39 ล้านบาท 5 หลังก่อนปิดโครงการ 11. โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง-พัฒนาการ ราคาเริ่ม 3.49 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ คุ้ม* 12. โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 ราคาเริ่ม 3.79 ล้านบาท อยู่ฟรี 2 ปี แต่งครบ คุ้ม* (เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด)

ทั้งนี้แคมเปญ “บ้านอนันดา Welcome Home” ที่จัดขึ้นเป็นการกระตุ้นตลาดช่วงต้นปีให้มีความคึกคักมากขึ้น ซึ่งด้วยข้อเสนอที่จัดเต็มตั้งแต่ต้นปีแบบนี้ คาดว่าจะตรงใจและตอบโจทย์ลูกค้า โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่อย่างแท้จริงทั้งด้านความคุ้มค่าและคุ้มราคา เพราะมีโครงการที่มีคุณภาพพร้อมอยู่ให้เลือกมากยิ่งขึ้น” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมโครงการได้ที่ Sales Gallery ทั้ง 12 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 6 กุมภาพันธ์นี้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

อ้างอิง
https://siamrath.co.th